Thông báo về tình hình tuyến cáp quang biển AAG tháng 11/2017

Thông báo về tình hình tuyến cáp quang biển AAG tháng 11/2017

Kính gửi: Quý Khách hàng.

Công Ty CP Đào Tạo và Huấn Luyện Phát Triển Doanh Nghiệp TC (TCBD) chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

TCBD xin trân trọng thông báo đến quý Khách hàng thông tin mới nhất về sự cố tuyến cáp quang biển AAG, nhánh S1i như sau:

  • Thời gian dự kiến bắt đầu sửa cáp: ngày 14/12/2017
  • Thời gian dự kiến kết thúc sửa cáp và khôi phục: ngày 18/12/12017

Việc trao đổi thông tin đi nước ngoài của quý khách như truyền số liệu, dịch vụ web, e-mail, thoại, video … sẽ bị ảnh hưởng do lưu lượng được chuyển sang các hướng dự phòng và có khả năng gây nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách không bị ảnh hưởng.

TCBD sẽ tiếp tục cập nhật đến Quý Khách hàng chi tiết sự cố AAG ngay khi nhận được các thông tin cập nhật mới của đối tác. Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong Quý Khách hàng thường xuyên giữ liên lạc với bộ phận kỹ thuật của TCBD để nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng dịch vụ theo thông tin sau:

  • Tổng đài: 1900 2929 44 (Phím 3)
  • Hotline: 0868 773939
  • Email: support@tcgroup.edu.vn

Chúng tôi xin thông báo tới Quý Khách hàng được biết để thuận tiện trong việc giao dịch.

Xin cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng mạnh khoẻ và thành đạt!