Thông báo: Sự cố AAG ngày 22/12/2019

Thông báo: Sự cố AAG ngày 22/12/2019

Kính gửi : QUÝ KHÁCH HÀNG,
Công Ty CP Đào Tạo và Huấn Luyện Phát Triển Doanh Nghiệp TC (TCBD) xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của TCBD trong thời gian vừa qua.
Bằng công văn này, TCBD xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thông tin mới nhất về việc phát hiện sự cố cáp quang biển AAG bị đứt vào lúc 7 giờ 00 phút ngày 22/12/2019. Do đó, việc trao đổi thông tin đi nước ngoài của Quý khách hàng như dịch vụ web, e-mail, thoại, video… sẽ bị ảnh hưởng do lưu lượng chuyển sang các hướng dự phòng và có khả năng gây nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước của Quý Khách hàng không bị ảnh hưởng.
TCBD xin thông báo đến Quý khách hàng thông tin về lịch bảo trì cáp AAG như sau:
– 05/01/2020: Tàu sẽ di chuyển đến vị trí đứt cáp
– 06/01/2020: Đêm ngày 06/01/2020, sẽ tiến hành tắt nguồn để tiến hành sửa chữa vì vậy lưu lượng internet sẽ mất toàn bộ
– 07/01/2020: Thực hiện hàn nối core đầu tiên
– 09/01/2020: Thực hiện hàn nối core cuối cùng
– 21 giờ 00 phút ngày 10/01/2020: Hoàn tất công tác sửa chữa và khôi phục toàn bộ lưu lượng
Chúng tôi rất mong Quý khách hàng thường xuyên giữ liên lạc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng TCBD để nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi có bất kì vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ theo thông tin bên dưới:
Điện thoại: hotline: 1900 2929 44 (Phím 3) hoặc 0868 773939
E-mail: support@tcgroup.edu.vn
Trân trọng!