[Phần 2]Hạn chế “Click tặc” trong quảng cáo Google Adwords với 6 cách này
[Phần 2] Trong phần này mình tiếp tục giới thiệu cho các bạn biết về cách, chặn người dùng có thời gian một phiên (Session) dưới 9 giây (Cái thời gian này bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình)
Cách thực hiện:
Bước 1: Liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản quảng cáo Google Adwords của bạn
Bước 2: Tạo tệp đối tượng có thời gian một phiên dưới 9 giây:
- Vào analytics, tab Quản trị viên, cột Thuộc tính, Chọn “Định nghĩa đối tượng / Đối tượng”
- Ấn vào “+ Đối tượng mới”
- Chọn chế độ xem, tài khoản đích rồi ấn vào “Bước tiếp theo”, chọn “Tạo mới”
- Chọn “Hành vi”. “Thời gian của phiên” lựa chọn số giây mà bạn muốn. Rồi ấn vào “Áp dụng”
- Thiết lập
Thời hạn thành viên: Số ngày đối tượng nằm trong tệp vừa khởi tạo
Số ngày xem lại: Hành vi của đối tượng sẽ được xem xét lại sau khi hết “só ngày xem lại”
Đặt tên tệp rồi ấn Lưu là xong
Sau khi tạo xong, nhóm đối tượng này sẽ xuất hiện trong tệp đối tượng trên AdWords.
Bước 3: Chặn tệp đối tượng dưới 9s vừa tạo
Vào tab “Đối tượng”, ấn vào “+ Tiếp thị lại”
Chọn chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo muốn chặn. Rồi tại đó, chọn “Sở thích & tiếp thị lại”
Lựa chọn Danh sách tiếp thị lại rồi ấn “Lưu” là xong
Bạn sẽ thấy phía dưới cùng của tab Đối tượng như sau:
Vậy là đã xong rồi, các bạn nhanh tay thử để đem lại hiểu quả cho mình nhé, nhờ phương pháp này mà ngân sách dành cho từ khóa đăng ký tên miền giá rẻ của mình được đảm bảo, không bị lãng phí một cách vô ích nữa nhé!
Chúc các bạn thành công!
Yến Trần