Sự thật về trang web (Thông tin thú vị mà bạn nên đọc)

Sự thật về trang web (Thông tin thú vị mà bạn nên đọc)

Không có gì bí mật khi các trang web là một phần thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Nếu bạn muốn thành công trong thời đại kỹ thuật số, bạn cần có một trang web dễ sử dụng và trông chuyên nghiệp.

  • Nhưng làm thế nào để bạn biết liệu trang web của bạn có đủ tốt hay không?
  • Có số liệu thống kê về bao nhiêu người đang sử dụng internet không?
  • Mọi người có thực sự đọc trang web của tôi không?
  • Nó thậm chí có đáng để có một cái nếu không ai sử dụng nó không?

TCBD ở đây để giúp trả lời những câu hỏi này bằng cách đưa ra một số dữ kiện và số liệu thống kê đơn giản về các trang web:

Một số thông tin nhanh về trang web (Trong trường hợp bạn không có thời gian)

  • 65% trang web kinh doanh có blog trên trang web của họ
  • Đối với một trang web, tỷ lệ chuyển đổi trên máy tính để bàn là 3,99% và đối với thiết bị di động là 1,22%
  • 61 lưu lượng truy cập trang web của Hoa Kỳ đến từ thiết bị di động
  • Người dùng của bạn sẽ dành thêm 88% thời gian để duyệt nếu có nội dung video
  • Nếu bạn cung cấp ưu đãi trực tuyến trên trang web của mình, 62% người tiêu dùng có xu hướng chia sẻ những ưu đãi này với bạn bè
  • Khoảng 70% lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ đến từ Google (Không chắc bạn đã nghe nói về nó chưa ? )
  • Khoảng 35% doanh nghiệp nhỏ cảm thấy doanh nghiệp của họ quá nhỏ để có một trang web
  • Trang web đầu tiên được tạo ra vào năm 1991 bởi Tim Berners-Lee.
  • Một người trung bình dành hơn 2 giờ mỗi ngày trên Internet.
  • Nội dung phổ biến nhất trên các trang web là văn bản, tiếp theo là hình ảnh, video và âm thanh.
  • Trang web phổ biến nhất trên thế giới là Google với 92,6% thị phần toàn cầu
  • Các nền tảng lưu trữ trang web phổ biến nhất là WordPress, Wix và Shopify. (Nguồn: BuildWith)
  • Ngôn ngữ trang web phổ biến nhất: Tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Nhật là những ngôn ngữ trang web phổ biến nhất. (Nguồn: W3Schools)

Có khoảng 2 tỷ trang web

Điều điên rồ là chưa đến 400 triệu trang web đang thực sự hoạt động

Đây là lời nhắc quan trọng để đảm bảo bạn luôn cập nhật trên trang web của mình

94% tỉ lệ gây ấn tượng đầu tiên của trang web có liên quan đến thiết kế

Thiết kế của một trang web có thể dễ dàng nắm bắt được lượt truy cập đầu tiên của ai đó.

Sau cùng:

Mỗi khách truy cập vào trang web của bạn là một khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy xem thêm một vài sự thật về thiết kế:

  • Lợi nhuận của ESPN.com tăng 35% sau khi kết hợp các đề xuất vào thiết kế lại trang chủ của họ
  • Sau khi Times.com áp dụng cuộn liên tục, tỷ lệ thoát của họ đã giảm 15%
  • Đánh giá về độ tin cậy của trang web là 75% dựa trên thiết kế tổng thể của trang web

80% thời gian của người xem trang web dành cho nửa bên trái của trang của bạn

Neilsen Norman phát hiện ra rằng hầu hết các điểm cố định đều nằm ở nửa bên trái của màn hình.

Trang web là nơi đầu tiên mọi người tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

Trang web của bạn là nơi đầu tiên mọi người sẽ tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, nó không đơn giản chỉ là có một trang web – trang web của bạn cần được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và thân thiện với thiết bị di động để có thể xếp hạng cao trên Google.

Nếu bạn hoàn toàn không có trang web, mọi người sẽ tìm hiểu về bạn thông qua các phương tiện khác như mạng xã hội hoặc truyền miệng (không những kém hiệu quả hơn mà còn tốn kém hơn).

Khoảng 27% doanh nghiệp nhỏ không có trang web

Một trang web vẫn là một đường cong học tập lớn mà một số doanh nghiệp không mạo hiểm ngay lập tức.

Ngoài ra, một số không biết bắt đầu từ đâu hoặc thực sự nghĩ về nó.

Trên hết, chi phí trung bình cho một trang web có thể dao động từ 1.000 đô la đến 10.000 đô la mà tôi cảm thấy có thể khiến các công ty ngại bắt đầu xây dựng một trang web.

Đặc biệt nếu công ty của bạn chỉ mới bắt đầu.

Chỉ để thêm dưới dạng một doanh nghiệp nhỏ ở khu vực địa phương, rất có thể bạn đang tìm kiếm dưới 3K trên một

73% doanh nghiệp nhỏ có trang web riêng

Có một lý do cho việc này.

Có một trang web đóng vai trò quan trọng trong một số thống kê quan trọng về việc phát triển kinh doanh.

74% những người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet.

Đây là cách phổ biến nhất để tìm một doanh nghiệp, nhưng nó không phải là cách duy nhất.

Một số người có thể sử dụng các ứng dụng dành cho thiết bị di động như Yelp hoặc Google Maps để giúp họ tìm thấy các doanh nghiệp địa phương mà họ có thể ghé thăm trực tiếp.

Các nguồn tiềm năng khác bao gồm các trang truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và Twitter;

bản tin email được gửi bởi các phòng thương mại địa phương; danh bạ điện thoại như Những trang vàng;

hoặc thậm chí là những lời giới thiệu truyền miệng từ bạn bè và thành viên gia đình sống trong khu vực của bạn.

82% người dùng điện thoại thông minh đã sử dụng điện thoại của họ để tìm kiếm địa phương trong 30 ngày qua, so với chỉ 66% người dùng máy tính.

Tìm kiếm di động đang phát triển.

Trên thực tế, nó đang phát triển với tốc độ nhanh hơn so với tìm kiếm trên máy tính để bàn.

Tìm kiếm trên thiết bị di động cũng mang tính địa phương hơn so với máy tính để bàn!!

Một nghiên cứu gần đây cho thấy 82% người dùng điện thoại thông minh đã sử dụng điện thoại của họ để tìm kiếm địa phương trong 30 ngày qua, so với chỉ 66% người dùng máy tính.

Điều này có nghĩa là nếu bạn không tối ưu hóa trang web của doanh nghiệp mình cho thiết bị di động (và hầu hết các doanh nghiệp đều không như vậy), thì bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm các doanh nghiệp lân cận giống như doanh nghiệp của bạn!

Cũng:

Tìm kiếm trên thiết bị di động dễ dàng hơn tìm kiếm trên máy tính để bàn vì chúng bao gồm thông tin vị trí ngay tại nơi chúng tôi cần–trong tầm tay của chúng tôi!

Không cần sao chép/dán địa chỉ vào một ứng dụng hoặc nhập chuỗi văn bản dài vào hộp;

tất cả những gì chúng ta cần là ngón tay cái của chúng ta!

Và cuối cùng:

Tìm kiếm trên thiết bị di động rất thuận tiện vì chúng cho phép chúng ta có tất cả các loại tự do với tư cách là người tiêu dùng—sự tự do không chỉ để khám phá các địa điểm mới mà còn truy cập thông tin về chúng ngay lập tức khi chúng ta muốn.”

39% mọi người sẽ ngừng tương tác với một trang web nếu mất quá nhiều thời gian để tải

Đây là một chỉ số rất quan trọng và Google thậm chí còn hỗ trợ bạn điều này khi bạn chạy nó thông qua trình trợ giúp Tốc độ trang Google của họ

Mà tôi rất khuyến khích.

Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến điều này nhưng không có gì quan trọng hơn việc cung cấp trải nghiệm trang web hoàn hảo.

60% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng liên hệ với một doanh nghiệp địa phương hơn sau khi có trải nghiệm tích cực từ trang web của họ.

Điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm là thiết lập một trang web.

Điều này sẽ cho phép khách hàng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, cũng như tạo cơ hội cho họ liên hệ với bạn.

Điều quan trọng là trải nghiệm của khách hàng là tích cực cho cả hai bên:

nếu không, thì chẳng ích gì khi có một trang web!

Khách hàng cần cảm thấy rằng họ có thể tin tưởng bạn với tư cách là một tổ chức và tin tưởng vào thông tin họ đang đọc trên trang web của bạn vì nếu họ không cảm thấy thoải mái khi sử dụng thì sẽ không có bất kỳ chuyển đổi (hoặc bán hàng nào).

67% khách hàng xem trang web của đối thủ cạnh tranh trước khi mua và 66% tìm kiếm đánh giá của khách hàng trên trang web trước khi mua.

Việc khách hàng kiểm tra trang web của đối thủ cạnh tranh trước khi mua không có gì ngạc nhiên.

Là người tiêu dùng, chúng tôi muốn nhận được giá trị tốt nhất cho đồng tiền của mình và luôn tìm kiếm thông tin giúp chúng tôi đưa ra quyết định sáng suốt.

Nhiều người cũng sẽ tra cứu đánh giá của khách hàng trên trang web của sản phẩm trước khi mua.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm hoặc công ty, chúng sẽ được tiết lộ trong các bài đánh giá này–vì vậy, điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải có danh tiếng tốt nếu bạn muốn mọi người quay lại!

68% khách hàng thích mua hàng từ các công ty cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tuyến hoặc trò chuyện trực tiếp.

Bạn có thể đã nghe nói rằng khách hàng thích mua hàng từ các công ty cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tuyến hoặc trò chuyện trực tiếp.

Tốt đó là sự thật!

Trò chuyện trực tuyến cho phép khách hàng của bạn nhận trợ giúp ngay lập tức chỉ bằng cách nhấp vào một nút trên trang web của bạn.

Họ không phải chờ đợi hoặc gửi email lại cho bạn sau; họ có thể chỉ cần nhấp chuột và bắt đầu nói chuyện ngay lập tức.

Và nếu họ cần thêm thông tin về điều gì đó, họ có thể tìm kiếm trên trang web của bạn trong khi trò chuyện với một đại lý để họ không có bất kỳ khoảng thời gian chết nào trong cuộc gọi của mình.

Điều này làm giảm mức độ thất vọng và làm cho trải nghiệm của khách hàng thú vị hơn về tổng thể–điều đó có nghĩa là chuyển đổi cũng cao hơn!

84% người tiêu dùng thích sử dụng thiết bị di động để tương tác với thương hiệu thông qua ứng dụng di động, trung tâm cuộc gọi hoặc tính năng trò chuyện trực tiếp.

Điện thoại di động thuận tiện hơn cho mọi người sử dụng và chúng cũng mang tính cá nhân hơn so với máy tính truyền thống.

Mọi người thích sử dụng thiết bị di động vì chúng có thể được sử dụng ở mọi nơi và mọi lúc.

Điều này giúp họ dễ dàng tương tác với các thương hiệu bất cứ khi nào họ muốn–không chỉ trong giờ làm việc hoặc khi máy tính để bàn của họ được bật.

Các doanh nghiệp cần có khả năng tương tác với khách hàng theo các điều khoản của họ nếu họ muốn họ trở thành khách hàng lặp lại và người ủng hộ thương hiệu.

Điều này có nghĩa là có một trang web cho phép mọi người truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng;

nó cũng có nghĩa là cung cấp những cách mà khách hàng có thể liên hệ với bạn:

một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên mỗi trang của trang web của bạn; liên kết từ hồ sơ truyền thông xã hội (và ngược lại);

chatbot dịch vụ khách hàng phản hồi trong vòng vài giây thay vì vài phút hoặc vài giờ!

44% người mua B2B sẽ từ bỏ một trang web doanh nghiệp nhỏ không có thông tin liên hệ

Điều này khá kinh ngạc đối với tôi.

Tôi hiểu rằng họ phải có một cách để liên lạc với bạn nói chung.

Nhưng:

Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc có một trang liên hệ thực tế trên trang web của bạn.

Bạn có 50 mili giây để tạo ấn tượng đầu tiên với Google

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ HUẤN LUYỆN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TC 

Fanpage: www.facebook.com/ChuyendoisoDoanhNghiepToandien

Website: hosting.org.vn

Hotline: 1900 2929 44 (Phím 3)

Số điện thoại: 0868 77 39 39